Điệu đà cùng nhũ mắt karadium Shining pearl stick shadow

Sử dụng nhũ mắt nào đẹp?

Người ta nói tôi chảnh hơn nhờ gu thời trang chất và phong cách trang điểm ấn tượng, vì…luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý! Một phần, tôi cũng phải cảm ơn nhũ mắt karadium.

Có thể tôi là 1 cô gái hơi cá tính cho những phát ngôn hơn…sốc.Nhưng bạn  hãy thành thật trả lời đi.1 là bạn muốn làm 1 con quạ đen mờ nhạt từ đầu đến chân, hay bạn muốn làm 1 con công xinh đẹp  sống động với nhiều màu sắc trẻ trung với gu thời trang ổn, cách trang điểm ấn tượng cùng mỹ phẩm karadium.

Bút sáp karadium

Bảng màu nhũ mắt karadium

Và tôi đã tạo điểm nhất trên gương mặt của mình bằng những thỏi nhũ mắt karadium khác màu thay đổi  mỗi 1  ngày, hoặc đôi khi tôi  dùng hai nhũ mắt karadium Shining pearl stick shadow kết hợp để tạo ra 1 tông màu mới rất chi là thú vị.

Những ngày trầm lắng, tôi lại chọn nhũ mắt  bắt sáng karadium  dùng vào việc làm viền mắt cũng rất dễ thương.

Ưu điểm vượt trội khó chê của nàng karadium Shining pearl stick shadow

  • Thiết kế dạng bút nhỏ gọn với màu đen không bao giờ lỗi mốt. nhũ mắt dạng sáp mềm sự dụng dễ dàng, tiết kiệm. độ bền màu khỏi chê nhé.
  • Thành phần lành tính có,acetate, Caprylic, candelila wax,Vitamin E nuôi dưỡng da..

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Điệu đà cùng nhũ mắt karadium Shining pearl stick shadow

Bình luận về bài viết này