Kẻ mắt nghệ thuật cùng kradium Waterproof Brush Liner Black

Mẹo hay kẻ mắt với bút dạ karadium

Kẻ mắt  không quá khó như bạn nghĩ.Dành cho các nàng mới  bắt đầu  học kẻ mắt thật không gì bằng bút dạ  nước kẻ mắt waterproof brush liner black karadium chất liệu dạ ngòi cực thanh.

Dạ kẻ mắt karadium

Cảm nhận khi dùng bút dạ kẻ mí karadium

Dạ kẻ mắt là sản phẩm  mỹ phẩm karadium thế hệ mới của hãng karadium  Hàn Quốc mang đến  cho bạn  đường viền mắt quyến rũ hơn. Đồng thời  cải thiện những khuyết điểm xấu của mắt như mí mắt không cân,  mắt  bé hay mắt một mí. Dạ kẻ mắt karadium có cộng dụng làm đều  đường mí mắt, tạo cảm giác  mí mắt to tròn  hơn,  làm đuôi mắt thêm dài, thêm  vẻ đài các sang trọng của chị em phụ nữ chúng ta.

Màu  mực đen nháy bóng, chuẩn không cần chỉnh. kẻ mắt karadium  bền màu, khó phai lại còn không lem, không  thấm nước, vậy là 1 ngày dài, bạn chỉ cần kẻ mắt 1 lần, không cần kẻ lại nhé. Thật tiện lợi phải không.  Còn đắn đo gì khi bạn không tậu 1 em karadium waterproof brush liner  vào trong bộ sưu tập mỹ phẩm karadium sẵn có nhề?

Dạ kẻ mắt kardium vời đầu cọ bằng dạ  mềm mại,biến hoá linh hoạt cho bạn dễ dạng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau.Woa!! Bạn Có thể kẻ dáng mắt mèo ma mị, kẻ đơn giản làm sắc nét hơn đôi mắt to tròn thêm yêu, kéo dài  đường mí mắt bất tận…

Bình luận về bài viết này