Giúp tôi che đi khuyết điểm nhờ SKIN PERFECTION CONCEALER

Mẹo sử dụng kem che khuyết điểm karadium

Sử dụng bút che khuyết điểm karadium skin perfection concealer giúp  bạn che kín hoàn toàn những khuyết điểm xấu xí trên mặt như mụn, nám, sẹo, tàn nhàn, quầng thâm ở mắt hiệu quả đến 100%

karadium skin perfection concealer

Sử dụng kem che khuyết điểm như thế nào?

Trước đây,khi mua sắm mỹ phẩm tôi chỉ chú ý đến  sản phẩm kem lót, phấn phủ, kem nền, phấn má hồng, son, bộ trang điểm cho mắt..mà lơ là  cái thiếu vô cùng quan trọng trong những công đoạn trang điểm của mình chính là quên mua 1 thỏi kem che khuyết điểm.Cho đến 1 ngày đứa em họ nhí nhảnh đến thăm tôi, nó khen tôi có làn da đẹp…tuy nhiên nó thắc mắc sao mặt tôi không được láng mịn bởi  những vết chân chim bắt đầu xuất hiên khi đến tuổi 30 tố cáo việc dưỡng da bằng  mỹ phẩm của tôi!

Tôi lúng túng, nó cười hứa giữ bí mật và giúp tôi che đi những khuyết điểm trên  mặt.Cô em họ lấy từ trong túi xách ra chiếc  bút che khuyết điểm dạng sáp karadium skin perection concealer. Con bé nó tỉ tê tôi đi tẩy trang mặt để nó  make up  lại cho tôi bằng bộ mỹ phẩm karadium nó luôn mang theo. Quả nhiên,che khuyết điểm skin perfection concealer che đi những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác,giúp tôi đánh lừa tuổi thật của mình.

Cô em họ cũng cho tôi biết bí mất xấu xí của nó hiện tại trên mặt nó có mấy cái mụn nổi lên do trời tiết nóng bức. và hai bên quầng mắt dưới của nó  không khác gì gấu trúc do thức khuya bên bàn máy tính làm việc. Nhờ mỹ phẩm karadium nói chung cũng như  bút sáp che khuyết điểm nói riêng, giúp nó giấu lẻm những khuyết điểm trên mặt khiến cũng ngỡ nó đẹp tự nhiên.

Bình luận về bài viết này